Mặt biến dạng không nhận ra vì sử dụng thuốc nhuộm tóc

News Việt Úc
23/03/2016 21:42
0

Một blogger 35 tuổi tại Texas, Mỹ vừa trải qua cơn ác mộng tồi tệ nhất trong cuộc đời vì bị dị ứng với thuốc nhuộm tóc. Nó khiến khuôn mặt cô sưng vù lên không thể nhận ra, thậm chí cô còn không thể mở măt.

Sau khi nhuộm lại tóc bạc tại một salon làm tóc, mặt Cheese Armstrong sưng lên khiến cô không thể nhìn thấy. Sau khi hồi phục, cô liền chia sẻ sự việc đau lòng này trên Instagram. Cô phải chịu những cơn đau dữ dỗi và cảm tưởng như da đầu bị đốt cháy, khuôn mặt thì ngứa ngáy khó chịu. Hiện giờ tình trạng của Cheese đã khá lên rất nhiều, cô có thể mở mắt nhưng mặt vẫn còn sưng to khó có thể nhận ra.

Mặt biến dạng không nhận ra vì sử dụng thuốc nhuộm tóc - Ảnh 1

Khuôn mặt biếnzdạng của Chemese.
Cheese sử dụng thuốc nhuộm tóc lá móng, một chất có nguồn gốc từ thực vật theo lời khuyên từ bác sĩ da liễu. Cô bị dị ứng với Paraphenylenediamine, hoặc PPD có trong nhiều loại thuốc nhuộm chính. Do đó, cô luôn phải tránh sử dụng sản phẩm nào có chứa thành phần đó. Tuy nhiên, nhà tạo mẫu tóc cho cô đã phớt lờ sự cảnh báo của Chemese dẫn đến hậu quả đáng sợ như vậy. Không những thế Chemsese còn được khuyên rằng thuốc nhuộm tóc lá móng hoàn toàn tự nhiên và không có chất hóa học. Chemese đến tiệm làm tóc vào ngày 5/3 nhưng cô không bị phản ứng với thuốc nhuộm ngay lúc đó. Chỉ sau khi gội sạch thuốc nhuộm, các triệu chứng bắt đầu xuất hiện. Chemese phải nghỉ 1 tuần làm việc nhưng sau khi uống thuốc theo quy định, cô bắt đầu hồi phục lại. Hiện, người phụ nữ vẫn chưa nhận được bất kỳ email phản hồi nào từ phía salon làm tóc. Cô cho biết, da của cô bị bong tróc và da đầu vẫn còn ngứa và khô. theo tintuconline Bài viết liên quan
News Việt Úc
0 điểm/0 đánh giá (của bạn: chưa có)
Từ khóa: thuốc nhuộm

Hãy chia sẽ những điều bổ ích đến những người thân thương của bạn !


Bình luận